þriðjudagur, maí 20, 2008

Af aevintyrum i halondum Skotlands

Eftir ad Andy lauk vid Urban Gardening syninguna sina akvadum vid hjonaleysin ad drifa okkur i sma fri til Skotlands. Eyda sma tima i Edinborg med vinkonum okkar Honnu og Jules og thar attum vid alveg yndislega daga og eg elska Edinborg ut af lifinu, langar helst ad flytja thangad.

Eftir borgardekur la svo leidin nordur upp i halondin thar sem vid aetludum ad ganga Ben Nevis sem er haesti tindur Bretlands – um 1400m. Vid tjoldudum vid fjallsraeturnar nottina adur og vorum full eftirvaentingar enda yndislegt vedur, sem er alls ekki svo algent tharna upp i halondum Skotlands. Tjaldstaedid i Glen Nevis er alveg frabaert og vid okkur blasti hinn ogurlegi tindur Bens.

Vid voknudum snemma og gerdum okkur klar. Heldum af stad i glampandi sol um klukkan 9 um morgunin og gangan lagdist bara vel i mig. Fyrsti hlutinn var reyndar helviti strembinn, mjog brott leid til ad komast upp ad adal gongustignum og eftir adeins stutta gongu for mer ad lida skringilega, vard frekar flokurt og var mjog heitt. Thetta lagadist nu adeins thegar lida tok a enda adal gongustigurinn ekki svo brattur en ansi langur og stodugt upp a vid en vid tokum okkur bara margar pasur og possudum upp a ad drekka nog vatn enda ad vera otrulega heitt thegar nalgadis hadegi. Vid drottudumst tho afram og thegar kom ad snjolinunni var eg ordin ansi luin en a toppin aetladi eg og sma snjor atti ekki ad komast thar a milli. Solin var ordin ansi sterk og snjorinn ordin mjukur og vid tok gridarleg glima ad komast afram enda ansi bratt thennan lokahluta leidarinnar en toppurinn var innan seilingar og enginn leid ad snua vid enda utsynid alveg otrulegt.

Sidustu sporin voru tho gridarlega thung og thegar eg loks komst a toppinn leid mer alveg bolvanlega, meira en bara luin og threytt heldur virkilega illa. Andy reyndi ad fa mig til ad borda supu en eg var alveg buin ad thvi og var farin ad kvida gongunni nidur a vid. Vid logdum af stad en eftir adeins nokkrar minutur hneig eg nidur, faeturnir hofdu gjorsamlega gefid sig og eg gat bara ekki stadid i lappirnar, hvad tha gengid. Andy reyndi hvad eftir annad ad hifa mig upp en an arangurs. Eg var ordin nokkud hraedd enda fann eg ad thad var enginn leid fyrir mig ad ganga lengra. Thar sem vid vorum i snjo akvad eg skrida upp ad grjoti sem voru nokkra metra fjarlaegd a medan Andy kalladi a hjalp. A thessari stundu leid eg ut af og missti medvitund.

Thegar eg rankadi vid mer fekk eg alveg hraedilegar ofskynjanir thar sem eg hafdi ekki hugmynd hvar eg var ne hver Andy var, babladi bara a islensku og helt ad allir i kringum mig aetludu ad drepa mig. Thetta var eins i verstu martrod nema eg vissi ad eg vaeri ekki ad dreyma ad thvi mer var svo hraedilega kalt og eg var handviss um ad thad var verid ad pina mig og eg vaeri sekundum fra dauda. Eftir miklar umtalanir og sannfaeringar rankadi eg vid mer og gerdi mer grein hvar eg var og their 6 Liverpool buar sem komu okkur til hjalpar nadu ad sannfaera mig ad their vaeru ad koma mer til hjalpar og aetludu ekki ad ganga fra mer. Thetta var alveg hraedilegt thar sem eg man allar thessar ofskynjanir.

Their nadu ad faera mig aedeins til og tharna upp a Ben Nevis i glampandi sol en skitakulda bidum vid eftir bjorgun sem kom eftir um 45 minutur. Thyrla fra skoska hernum kom og lenti adeins steinsnar fra okkur og eg var ferjud nidur i dalinn fyrir nedan thar sem sjukrabill beid og kom mer a sjukrahus i Fort William sem er baer ekki svo langt fra. Thar var eg i 24 tima og gefid drip i aed en thad voru adallega nyrun sem their hofdu ahyggjur af vegna syru sem vodvarnir hofdu gefid fra ser en their hofdu gjorsamlega gefid sig.

Nu tveim vikum seinna er eg ordin miklu betri og komin med fullan kraft a ny en thetta var frekar scary upplifun. En eg komst tho a toppinn, annars hefdi thetta nu verid frekar leim saga…og allt verdur thetta synt i sjonvarpinu herna en i thyrlu foruneytinu var myndatokulid ad taka upp heimildarmynd thannig ad eg get upplifad thetta allt a ny. Frabaert!!

Ja svona gerast aevintyrin i fjarlaegum londum!!

12 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Úffff, ekki skemmtileg lífsreynsla! En ,,góð" saga svona eftir á ;) Farðu nú vel með þig mín kæra!

Nafnlaus sagði...

ja herna kona ...sjokk ad lesa thessa sogu. gott ad thu ert a lifi ...geee -dr.KL

Kolla sagði...

Hamingjan sanna, mikið er ég fegin að allt fór vel að lokum. Þetta var á við góða spennusögu. Farðu nú vel með þig krútta mín og skilaðu kveðju til hetjunnar Andy sem kom þér heilu og höldnu heim.
Mínar bestu kveðjur.
Kolla

Nafnlaus sagði...

Sæl og bless.

Þetta er nú allsvakaleg lýsing, það er nú gott að þú ert búin að jafna þig. Stórhættulegt svona fjallabrölt!

Bið að heilsa ykkur,
Linda Rós.

Unknown sagði...

Elsku Ágústa mín, þetta var mjög skery saga!!! vona að þú sért búin að ná þér alveg að fullu. Kossar og knús mín kæra og farðu vel með þig. kær kveðja Signý

Nafnlaus sagði...

Elskan mín!!!! Skelfileg lífsreynsla en eins og Una segir... "góð saga" handa barnabörnunum ;)

Farðu vel með þig mín kæra!

kv/Soffía

Nafnlaus sagði...

OMG.....elsku Ágústan mín! Ég var farin að súpa hveljur við lesturinn. Er fegin að þú komst á toppinn- og sömuleiðis fegin að hann var 1400 metrar en ekki 1600 metrar (svona af því að þú ætlaðir þér á toppinn sama hvað!). Get líka ímyndað mér hvernig aumingja Andy hefur liðið í þessu öllu saman- bið kærlega að heilsa honum. Farðu vel með þig góða mín! knús, Sigga Maja

Nafnlaus sagði...

Elsku Ágústa mín, þetta hefur verið rosaleg lífsreynsla. Spurning að vera í betra formi næst..haha..en gott þú komst á toppinn, sagan er betri þannig :)
Farðu vel með þig elsku vinkona
Bestu kveðjur, Linda

Nafnlaus sagði...

Elsku Ágústa mín.
Það er rosalegt að lesa þessa sögu.
Gott að heyra að þér líði betur núna.
Farðu vel með þig krúttið mitt.
Kv. Maríanna

Nafnlaus sagði...

Elsku kella, hræðilegt að lesa þetta. Farðu vel með þig.
Kv. Svanhildur

Fanney sagði...

Mín bara orðin celeb í UK. Ég vissi að þú vildir verða fræg en þetta er kannski ekki alveg rétta leiðin :-)
Heyri fljótlega í þér (klukkan er orðin of margt fyrir símhringingu núna)
Kveðja Fanney

Fanney sagði...

Heldurðu að mín sé ekki bara byrjuð að blogga aftur - enda komin í sumarfrí.
Fannsíó